quy trình hợp tác nhượng quyền

bước 1. tìm hiểu thông tin

Quý khách sẽ được tư vấn cụ thể và chi tiết về tất cả các vấn đề trước khi quyết định hợp tác nhượng quyền kinh doanh “tiệm bánh Cối Xay Gió"

☑️ Tìm hiểu về mô hình cửa hàng (định dạng,chỉ tiêu chất lượng,thiết kế,vật dụng, yêu cầu,quy định ràng buộc của công ty có phù hợp với quý khách hay không..)
☑️ Việc tìm hiểu ban đầu mang tính định hướng về phương thức kinh doanh sau này nên quý khách nên tham khảo kỹ.
☑️ Và để được chi tiết nhất, công ty xin mời quý khách đến trực tiếp điểm giao dịch để nhân viên tư vấn cụ thể,chi tiết, tham quan mô hình, sản phẩm.

Bước 2 : Tìm mặt bằng kinh doanh

Sau khi đã tìm hiểu kỹ và đầy đủ thông tin, quý khách xác định mặt bằng mình dự định kinh doanh.

☑️ Công ty sẽ XÉT DUYỆT mặt bằng trước khi hợp tác.
☑️ Công ty sẽ CHẤP THUẬN hoặc XIN TỪ CHỐI hợp tác với mặt bằng dựa trên tiêu chí khoảng cách giữa các điểm Cối Xay Gió, mật độ dân cư và nhiều yếu tố khác.
☑️ Công ty sẽ trả lời XÉT DUYỆT MẶT BẰNG chậm nhất 24h kể từ lúc nhận được yêu cầu xét duyệt để đảm bảo không ảnh hưởng đến quý khách. Bên cạnh đó, chúng tôi cần thời gian để xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết đinh.
☑️ Thông tin CHẤP THUẬN hoặc XIN TỪ CHỐI đều được phản hồi trực tiếp qua điện thoại, hoặc email .

Bước 3 : Tiến hành hợp tác ( đặt cọc vị trí )

Quý khách sau khi được CHẤP THUẬN mặt bằng và quyết định hợp tác sẽ phải đặt cọc vị trí kinh doanh.

☑️ Quý khách sẽ được nhận thông tin XÁC NHẬN đặt cọc vị trí kinh doanh.
☑️ Sau đó, nhân viên thiết kế sẽ có mặt tại MẶT BẰNG KINH DOANH để đo đạc, lấy số liệu mặt bằng, và hoàn thiện THÔNG TIN MÔ HÌNH, BẢN VẼ 3D với các số liệu và thông tin đã trao đổi với quý khách.

Bước 4: Ký hợp đồng - Training

Sau khi đã tìm hiểu kỹ và đầy đủ thông tin, quý khách xác định mặt bằng mình dự định kinh doanh.

☑️ Sau khi thống nhất mô hình với nhân viên thiết kế, giám sát công trình, quý khách sẽ được hẹn trước một buổi để ký kết hợp đồng và hướng dẫn pha chế, vận hành (training) tại VĂN PHÒNG CÔNG TY .
☑️ Quý khách sẽ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG CHÍNH THỨC với công ty và thanh toán CHI PHÍ HỢP ĐÔNG đã được làm việc trước đó với nhân viên.
☑️ Thống nhất thông tin, bản vẽ thiết kế cửa hàng .Tham gia khoá hướng dẫn pha chế, vận hành phát triển cũng như các vấn đề về kinh doanh, quản lý nguồn hàng, quản lý nhân viên ...
☑️ Thống nhất lịch trình thi công cửa hàng .

Bước 5: Thi công tại mặt bằng

Quý khách sau khi được CHẤP THUẬN mặt bằng và quyết định hợp tác sẽ phải đặt cọc vị trí kinh doanh.

☑️ Quý khách sẽ được báo chính xác thời điểm lắp ráp, thi công và thời gian bàn giao để quý khách nghiệm thu.
☑️ Tất cả mọi chi phí ,vận chuyển, đi lại, nhân lực,thi công, dọn dẹp và bàn giao cửa hàng hoàn thiện cho quý khách.
☑️ Hoàn thiện trọn gói , bàn giao quý khách không trả thêm bất kỳ khoản nào nữa.

Bước 6: Nghiệm thu và vận hành

☑️ Quý khách nhận bàn giao cửa hàng hoàn thiện , nghiệm thu công trình.
☑️ Kiểm tra chất lượng, số lượng cũng như thiết kế ( số đo, vật liệu , quy chuẩn ..)
☑️ Hoàn tất hợp đồng và quý khách bắt tay vào kinh doanh với đầy đủ vật dụng đảm bảo VẬN HÀNH quán .