VỀ CHÚNG TÔI

01

Sơ lược về Cối Xay Gió

Ra mắt vào tháng 6 năm 2017.
Mang một màu sắc đặc trưng, từ thiết kế đến màu sắc đều nhuộm một màu vàng rực rỡ đậm tính hoài cổ của Miền Nam Việt Nam 1970s.

02

Thành Tựu

Facebook

Gần 50.000 người thích

Hơn 500.000 lượt tiếp cận trong 1 tháng Tăng hơn 1600 likes trong 1 tháng

Hơn 74.000 lượt tương tác các bài viết

Tiktok

Gần 45.000 followers Hơn 620.000 lượt thích

Instagram

Gần 4000 followers

Tiếp cận hơn 3500 người

03

Tầm nhìn và Mục đích

Với mục tiêu tạo ra chuỗi cửa hàng bán lẻ của hệ sinh thái nông nghiệp sạch Đà Lạt, xây dựng nên thương hiệu bánh mì an toàn – bánh mì Việt chất lượng thứ thiệt, tiệm bánh Cối Xay Gió xây dựng dựa trên sự minh bạch về nguồn gốc của sản phẩm nông nghiệp, đồng thời không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nông nghiệp an toàn mới.

Sau thông báo di dời Tường vàng lâu năm ở góc Hòa Bình, Cối Xay Gió trở lại hoành tráng với Tường vàng – Tủ đỏ tại 19 Tăng Bạt Hổ. Tại đây, Cối Xay Gió được nâng cấp với khoảng sân rộng, có chỗ ngồi và câu chuyện kết hợp giữa những giá trị truyền thống và hiện đại.

Cối Xay Gió không chạy theo trào lưu mà chuyên tâm sáng tạo.

Một Cối Xay Gió mới mở ra, với kết cấu chiếc tủ bánh là đầu câu chuyện, mở ra khám phá thế giới bánh bên trong. Một chút retro của thương hiệu nhưng những thay đổi quầy kệ để trọn vẹn, tiện lợi hơn cho khách hàng.

Mới – cũ tưởng chừng như không thể hòa hợp, lại có thể gói gọn trong một cửa hàng. 

một số hình ẢNH